Tin Tức Du Lịch

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

24/09/2019 Bởi:Admin
Những điểm đến lãng mạn mùa thu


Nếu đã quen thuộc với Sài Gòn dịu mát, Hà Nội nên thơ hay xứ Huế mộng mơ thì Hà Giang, Mù Cang Chải, Sapa, Tam Đảo… là những nơi mới mẻ thú vị dành cho bạn và gia đình.
 


Mùa thu, du khách sẽ khó rời mắt trước vẻ đẹp choáng ngợp của những ruộng lúa bậc thang chín vàng trông thật quyến rũ ở thung lũng Sủng Là, núi đôi Cô Tiên hay cao nguyên đá Đồng Văn ngút ngàn hoa cỏ. Nhà thờ cổ Tam Đảo hay Thác Bạc cũng là lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp này.
 


Du khách tại miền Nam yêu thích sự lãng mạn có thể chọn Bà Nà (Đà Nẵng) hay cánh đồng hoa dã quỳ tại Đà Lạt... Mỗi nơi với những vẻ đẹp đặc trưng riêng sẽ mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.
 


Mùa thu cũng là thời điểm thích hợp để du lịch biển. Ít mưa bão, khí hậu dễ chịu, nét nhẹ nhàng của biển mùa thu càng làm cho chuyến đi của du khách thêm phần thú vị. Từ Nam ra Bắc, vẻ đẹp khó cưỡng của Hạ Long, Cát Bà, Tuần Châu, Đà Nẵng, Phan Thiết, Cô Tô, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc… sẽ khiến bạn không muốn rời xa nơi này.
 


Hàn Quốc, Đài Loan hay vùng Đông Nam Á đang là mùa đẹp nhất trong năm. Ngoài ra, nhờ có nhiều đợt giảm giá hấp dẫn, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, các hoạt động nghệ thuật trải dài vô tận nên khách du lịch thường đến dịp này. Không ít khách du lịch cho rằng, sẽ là dư thừa nếu chỉ ngồi miêu tả vẻ đẹp lộng lẫy của Hàn Quốc mà không một lần trải nghiệm.
 


Bên cạnh đó, việc Đài Loan nới lỏng điều kiện visa từ 1/9 cho Việt Nam và một số nước Đông Nam Á cũng khiến du khách thêm hào hứng.
 


 Đài Nam, Cao Hùng, Đài Bắc từ lâu luôn là những điểm đến yêu thích của du khách. Lịch trình khám phá những điểm đến nổi tiếng này không thể thiếu bảo tàng lịch sử quốc gia (Nation Musium of History), Phật Quang Sơn, quảng trường Chiang Kai-Shek, chợ đêm Jin-Zuan, hồ Nhật Nguyệt hay chùa Long Sơn và tòa tháp 101 trứ danh.
 

Viết bình luận
VN EN