Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Mừng ngày 20/10/2016

24/09/2019 Bởi:Admin
Mừng ngày 20/10/2016

 

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng. 

Ngày 20-10 Du lịch Việt Phong chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại. Hãy dành ra vài phút ngắn ngủi để gửi đến lời chúc đầy tình cảm tới những người phụ nữ yêu thương của mình. 

Một số lời chúc hay mà bạn nên tham khảo:

Tới mẹ thân yêu

"Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”. " lời chúc ngày 20 tháng 10 của người con gửi tới mẹ mình

Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu! "

 

"Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!". 

Tới người Vợ yêu quý

" Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em! "

" Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé! "

" Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp. "

Tới những người chị em thân thiết

" Chị ak! Nhân ngày 20/10, e xin chúc chị mãi mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường chị đã và đang đi. Chúc gia đình chị trăm năm hạnh phúc như bây giờ, chị nhé"

" Em gái của Anh, ngày nào em còn bé mà giờ em đã lớn khôn rồi, nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trên đường đời và gặp được một nửa thật sự yêu thương em "

" Nhân ngày 20/10, Em trai chúc chị thành công trong cuộc sống và nhanh lấy chồng cho em ăn cỗ chị nhé :D"

" 20/10 tới rồi, Anh chúc cô ngày càng xinh đẹp, học giỏi, lúc nào cũng chăm ngoan để không bận lòng Bố Mẹ , Anh chị nhé "

Tới người yêu, bạn gái

 " 20/10 - Chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em. "

" Trên Trái Đất có hơn 9.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ hơn 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Anh yêu Em "

" Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé! "

" Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé! "

" 20.10 Anh Yêu Em "

" Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc,chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương..mong cho em mọi điều tốt đẹp… "

 

Viết bình luận
VN EN