HÀ NỘI - CẦN THƠ - BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG - CÀ MAU - CẦN THƠ - MỸ THO - HỒ CHÍ MINH - HÀ NỘI (5 NGÀY 4 ĐÊM)

7.190.000₫

Cùng du lịch Việt Phong khám phá những nẻo đường sông nước miền Tây, đắm mình trong những miệt vườn trữu quả và thả tâm hồn theo những điều đờn ca tài tử của những còn người chất phác, giản dị nơi đây. 

HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - RÁCH GIÁ - HỒ CHÍ MINH (4 NGÀY 3 ĐÊM)

7.200.000₫

Đảo ngọc Phú Quốc đang là một điểm đến được ưa chuộng nhất với những bãi biển đẹp thơ mộng. Đến với Phú Quốc Quý khách còn được có cơ hội trải nghiệm Safari, Vinpearl land, khu du lịch Hòn Thơm. Hoặc mua sắm những món quà lưu niệm mang đậm bản sắc nơi đây.

HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH – VŨNG TÀU – CÔN ĐẢO (3 NGÀY 4 ĐÊM)

6.500.000₫

Cách Tp. Hồ Chí Mình chỉ 100km Quý khách có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời bên bãi biển Vũng Tàu với đường bờ biển đẹp thơ mộng cùng bãi tắm trải dài tít tắt. 

HÀ NỘI - CẦN THƠ - SÓC TRĂNG - CÔN ĐẢO - KHU DU LỊCH MỸ KHÁNH - HÀ NỘI (4 NGÀY 3 ĐÊM)

5.750.000₫

Trải nghiệm tuyến tàu cao tốc mới nối liền miền tây sông nước với vùng đất Côn Đảo anh linh. Quý khách sẽ tận mắt chứng kiến những cực khổ mà các thế hệ đi trước đã phải chịu đựng và mất mát để có được tự do, độc lập cho ngày nay. 

Hãy cùng du lịch Việt Phong khám phá vùng đất kiên cường.

HÀ NỘI - HỒ CHÍ MINH - CÔN ĐẢO - HỒ CHÍ MINH (3 NGÀY 2 ĐÊM)

6.500.000₫

Côn Đảo - Địa ngục trần gian, nơi đã từng giam giữ những chiến sỹ cách mạng với những khu giam cầm khét tiếng như chuồng bò, chuồng cọp, hầm xay lúa, cầu tàu 914, nghĩa trang Hàng Dương; nơi ấy "Mỗi bước chân che lấp một cuộc đời. Mỗi tảng đá là một trời đau khổ"

VN EN